วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2558

กับคำถามที่ว่า อะไรคือแรงบันดาลใจในการทำงาน บอกตรงๆว่าผมไม่ค่อยชอบคำถามนี้เลย แต่ก็เป็นคำถามที่ได้ยินบ่อยมาก การที่ผมเสาะหาสิ่งของเหลือใช้ต่างๆ บางครั้งก็ไปเจอชิ้นที่ถูกชะตาตามร้านรับชื้อของเก่า ถ้าพอชื้อได้ก็จะชื้อ ถ้าแพงมากก็ต้องถอยเพราะปัญหาเรื่องทุน แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับบริจาคจากเพื่อนๆ และคนรู้จัก สะสมไว้พอประมาณและให้เวลากับความคิดพอสมควร แล้วค่อยลงมือจับต้นชนปราย ที่เขียนมานี้ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกับ แรงบันดาลใจหรือเปล่า สรุปง่ายๆ ผมไม่รอจนกว่าจะเกิดแรงบันดาลใจหรอกครับ ผมจะคิดแล้วก็ลงมือทำเลย

ไม่มีความคิดเห็น: